CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TẠI iLUXE

Áp dụng từ ngày: 16/01/2022

iLuxe  rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi quý khách hàng trong trường hợp sản phẩm quý khách mua tại iLuxe xảy ra tình trạng hư hỏng và phải mang đi bảo hành. Quý khách hàng muốn bảo hành, đổi trả sản phẩm, vui lòng chọn 1 trong các phương thức bên dưới:

Gói bảo hành

Quyền lợi bảo hành

Phạm vi bảo hành

Thời gian bảo hành Thời gian xử lý

24hCare
(1 đổi 1 34 ngày)

- MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY

- 3 ngày đầu: 1 ĐỔI 1 thân máy mới nguyên seal chưa kích hoạt (lỗi phần cứng phát sinh do NSX)

- Từ ngày 4 đến hết ngày 34: 1 ĐỔI 1 thân máy đã qua sử dụng, tình trạng tương đương (lỗi phần cứng phát sinh do NSX) 

- Từ ngày 35 đến hết hạn bảo hành: hỗ trợ gửi hãng bảo hành theo quy định bảo hành của Trung tâm bảo hành chính hãng Việt Nam

Loa, Mic, Phím vật lý, Pin, Camera, Main Board và Nguồn, Màn hình cảm ứng, Vân Tay và Face ID

12 tháng

Từ 20 đến 30 ngày

Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc/tai nghe)

3 ngày

24hVIP
(1 đổi 1 12 tháng)

- MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY

- 12 tháng: 1 ĐỔI 1 thân máy mới nguyên seal chưa kích hoạt (lỗi phần cứng phát sinh do NSX)

Loa, Mic, Phím vật lý, Pin, Camera, Main Board và Nguồn, Màn hình cảm ứng, Vân tay và Face ID

12 tháng

24 giờ

Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc/tai nghe)

12 tháng

24hSuperVIP
(Bảo hành cả trường hợp rơi vỡ, vô nước)

- MIỄN PHÍ sửa chữa phần mềm TRỌN ĐỜI MÁY

- 3 ngày đầu: 1 ĐỔI 1 máy mới nguyên seal chưa kích hoạt (lỗi phần cứng phát sinh do NSX)

- 12 tháng: MIỄN PHÍ thay thế linh kiện mới bao gồm cả CÁC TRƯỜNG HỢP RƠI VỠ, VÔ NƯỚC (*)

- Loa, Mic, Phím vật lý, Camera, Main Board và Nguồn, Màn hình cảm ứng, Vân tay và Face ID

- Bảo hành Pin 24 tháng 1 đổi 1 Pin mới

12 tháng

10 ngày

Phụ kiện kèm theo máy (cốc, cáp sạc/tai nghe)

12 tháng

Lưu ý: Không áp dụng bảo hành, đổi trả cho Ốp lưng, Ví da, Bao da, Móc, Dây đeo.

Trong trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng gặp vấn đề do nhà sản xuất hoặc có nhu cầu về đổi trả, hoàn tiền, Quý khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 cách sau để thông tin về lỗi của sản phẩm và sẽ được nhân viên hỗ trợ chi tiết về quy trình bảo hành, đổi trả sản phẩm:

- Liên hệ đến tổng đài: 1900.0274 - 0384. 242424

- Ghé trực tiếp một trong những showroom thuộc chuỗi iLuxe để được hỗ trợ: 

296 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10